วันวานของเราแม้มันไม่คืนกลับมา

วันวานของเราแม้มันไม่คืนกลับมา
แต่อยากจะบอกให้เธอรู้ว่า
.
.
.
ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยผูกพันธ์

ฉันคงทำให้เธอเจ็บปวดเกินไป
ฉันคงใช้ชีวิตเหลวเป๋วแบบที่ทำให้เธอต้องยุ่งยาก ลำบากใจที่จะต้องทนรับรู้
แต่ฉันก็อยากจะบอกว่าหนทางที่เธอเลือกเร้นความเจ็บปวดนั้น มันทำให้ฉันสะเทือนใจเข้าไปด้วย แต่ถ้าเธอถามฉันว่าจะให้เธอทำอย่างไร ฉันก็คงไม่มีคำตอบ ในเมื่อถ้าเธอตัดสินใจแบบนี้ ฉันก็คงต้องยอมรับการตัดสินใจของเธอ,

ซึ่งนั่นหมายถึงว่า
ฉันต้องทำใจยอมรับความเฉยชาที่เกิดขึ้นนั้นด้วย

ในเมื่อเราทำให้กันและกันเจ็บปวดเกินไป,
คำตอบมันก็คงไม่มีทางเป็นอื่นไปได้

One thought on “วันวานของเราแม้มันไม่คืนกลับมา

Leave a Reply

