ต้อนรับซัมเมอร์!

  • ไม่ได้ตัดผมสั้นแบบนี้มาสัก 2-3 ปีแล้วมั้ง เมื่อวานไปให้ช่างเอาออกซะโล่งต้นคอไปเลย เรียกว่าตัดเพื่อต้อนรับลมร้อนๆ และเพื่อลดทอนอายุขัยที่นับวันจะเพิ่มขึ้น ต้องใช้วิธีนี้เพราะริ้วรอยเราหยุดไม่อยู่แล้ว เผื่อว่าทรงผมจะช่วยพรางตาได้บ้าง แล้วเราก็ชอบความรู้สึกสดใหม่ที่เกิดขึ้นหลังการตัดผมจริงๆ เวลาเบื่อๆ ชีวิต เหนื่อยกับการงาน ก็ทดท้อกับหัวใจเราก็ชอบไปเล็มผม แต่ครั้งนี้ตัดออกไปเยอะมากกก เลยตื่นเต้นๆ และตื่นตัวตลอดเวลา…เป็นไรมากป่ะเนี่ย

 

  • วันศุกร์ที่แล้วโดดงาน (จริงๆ ก็เขียนใบลาล่วงหน้าอ่ะนะ) แล้วชวนใครบางคนไปเดินเล่นที่มิวเซียมสยาม เพื่อจะพบว่านิทรรศการลูกปัดปิดให้ชมชั่วคราวจ้ะ แต่ก็ยังได้เดินดูนิทรรศการติดตั้งถาวรแบบฟรีๆ ใครอยากไปเดินดูนิทรรศการว่าด้วยความเป็นไทย และวิธีการนำเสนอในแบบต่างๆ (ตัวหนังสือมันเยอะไปหน่อย) ก็ไปเข้าชมกันได้แถวปากคลองตลาด และจะเริ่มเก็บค่าเข้าชมตั้งแต่วันที่ 2 เมษายนนี้นะจ๊ะ

 

  • กำลังคิดว่าหลังสงกรานต์จะหอบเสื้อผ้าไปแอ่วทะเลที่ไหนดี คิดๆ เอาไว้ว่าอยากไปพงัน-เกาะเต่า อีกใจก็อยากไปภูเก็ต-พีพี และอีกใจก็อยากไปเรียนดำน้ำที่เกาะยาวน้อย ไม่รู้เลยจะได้ไปไหน และจะได้ไปจริงๆ หรือเปล่า รอลุ้นๆ

 

  • เพื่อนสนิทกำลังจะเปิดร้านเหล้า (ปั่น) เล็กๆ สงสัยว่าร้อนนี้จะได้เมาหลายยก

cut wemuseumsiam

6 thoughts on “ต้อนรับซัมเมอร์!

  1. หน้าเด็กดีนะพี่เจี๊ยบ ช่วงนี้เจอแต่คนตัดผมสั้นพี่ๆที่ออฟฟิศใหม่ทราย ตัดผมสั้นพร้อมกันโดยมิได้นัดหมายเกือบทั้งออฟฟิศเลย ท่าทางปีนี้จะร้อนจริงๆ

Leave a Reply

