สั้นแต่ยาว

     ไปเที่ยวกาญจนบุรีมา…

     จริงๆ ก็ไม่ได้ไปเที่ยวหรอก เหมือนไปเยี่ยมเยียนเพื่อนเก่าเพื่อนแก่มากกว่า เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานและก็ไม่ได้เจอกันนานโข แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ ต้องขอบคุณเทคโนโลยีที่ทำให้เราได้คยกันบ่อยขึ้นด้วย hi5 บ้าง MSN บ้าง และโทรศัพท์บ้างเป็นบางคราว

     1 คืน 2 วัน คือ ทริปสั้นๆ ครั้งนี้

     สั้นทั้งระยะทางและระยะเวลา แต่การไปสั้นๆ ครั้งนี้รู้สึกว่าได้ต่ออายุให้กับความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ แถมยังทำให้เราได้เห็นครอบครัวใหม่ๆ ครอบครัวเล็กๆ ของเพื่อนและสามีที่ร่วมกันสร้างขึ้นมา ที่มีสมาชิกตัวน้อยๆ 2 คน ทั้งที่เรามีเคมีไม่ถูกกับเด็กแต่ครั้งนี้เราสบายใจยังไงบอกไม่ถูกที่ได้ลดวัยตัวเองหันหน้ามาพูดคุยและเล่นกับเค้าเป็นเรื่องเป็นราว

     วันหยุดเล็กๆ ของเราเลยกลายเป็นความทรงจำก้อนไม่ใหญ่ที่เราอยากจำไปนาน

    

5 thoughts on “สั้นแต่ยาว

  1. งั้นพี่ก็โกหกผมดิว่ามาจากกาญจน์ … ไอ้เราก็เชื่อ

Leave a Reply

