มุมที่เปลี่ยน

my-place.jpg

ณ มุมหนึ่ง

มุมที่เรารู้สึกสงบ

มุมที่เราใช้เวลามากมายในแต่ละวัน

มุมที่เรารู้สึกปลอดภัย

มุมที่ตัดขาดเราจากโลกภายนอก

มุมที่เราใช้พักพิงยามล้าเหนื่อยกาย

มุมที่เราเลือก

มุมที่เราผูกพันธ์

มุมที่เราไม่เคยเปลี่ยน

บางทีอาจถึงเวลาที่เราต้อง

‘เปลี่ยนมุม’

6 thoughts on “มุมที่เปลี่ยน

  1. “เปลี่ยนมุม”

    กับ “หักมุม” เนี่ย เหมือนกันหรือเปล่า ?

    กำลังคิดจะเปลี่ยนมุมของตัวเองเหมือนกัน

    แบบว่า … ทนไม่ไหวแล้วโว๊ยยยยย

  2. มันก็คือแค่”มุม” เท่านั้น

    ลองเปลี่ยน”มุม”บ้างก็ดี

    จะได้ไม่ต้องนั่งกับหยักไย่ “แมงมุม”

    “มุม”ของเรามีแต่รูปเรา

  3. คุณ Phir นี่เซนส์ดีจริงๆ

    แต่รูปล่างซ้างนี่ตั้ง timer ถ่ายตัวเองหรือนี่

  4. tick-ยังไงก็ได้ อย่าให้ตัวเรา ‘จนมุมก็พอ’
    opor-อืมมม
    phir-จ้ะ
    something 7-ใคร๊จะถ่ายให้

  5. สามหนุ่มยังสามมุมเลย (เกี่ยวยังไง)
    เจี๊ยบก็ต้องลองเปลี่ยนมุมดูบ้าง…เพราะโลกข้างนอกไม่น่ากลัวอย่างที่คิดหรอกนะ : )

Leave a Reply

