เนื้อคู่

ตอนไป Tam Coc เราเจอเนื้อคู่

ตรงสเป็ค

เห็นแว้บเดียวแล้วปิ๊ง

p1020735.jpgp1020736.jpg

เขากับเพื่อนอีก 2 คนลงเรือพร้อมกับเราและเพื่อน

คนละลำ แต่แล่นไปใกล้ๆ กัน

เรือของเขาและเพื่อนๆ พายล้ำหน้าเราไปนิด

p1020746.jpg

เราเลยขอให้นายท้ายส่งพายมาให้เรา 1 อัน

บึ้ดจ้ำบึ้ด บึ้ดจ้ำบึ้ด

p1020781.jpg

สุนันทาเร่งมือเพื่อให้เรือไปใกล้เนื้อคู่ของเรามากที่สุด

และ….สำเร็จ

p1020748.jpg

เราได้ตีคู่ และมีการพูดคุย หยอกล้อ แซวกันสั้นๆ

หญิงไทยใจงามอย่างเรายกกล้องเพื่อแอบเก็บภาพเค้า

ทำทีเป็นถ่ายวิว โคตรจะไม่เนียนเลย

เค้ารู้ตัวแล้ว แต่เรายัง

กว่าจะรู้อีกที เรือเราก็นำโด่ง

p1020819.jpg

หันไปมองข้างหลัง ลำของเนื้อคู่พายอย่างเอื่อยเฉื่อย…เซ็งสุดๆ

ความหวังยังมีรางๆ

เพราะถ้าเกิดพายไปจนสุดถ้ำที่ 3 เราจะได้เจอกัน

เราไปรออยู่แล้วที่ปลายทาง และเมื่อเขาพายมาถึง

กลับลำแล้วพายหนีไปท่ามกลางสายน้ำ

เราตามไม่ทัน…

กว่าจะมาถึงฝั่งเนื้อคู่หายไปแล้วพร้อมไอ้เพื่อนฮิปปี้อีก 2 คน

เศร้า

10 thoughts on “เนื้อคู่

  1. ก็ยังดีที่ได้เจอไง
    ถ้าเค้าเป็นคู่เราแล้วก็คงไม่แคล้วได้มาเจอกันใหม่อีกแน่นอน
    ชีวิตต้องมีความหวังนะเพื่อน!

  2. ตลกดีว่ะ แต่เขาพายเรือหนีแล้ว….ยังไม่รู้อีกเหรอ 555

  3. อะไรกันเนี่ย ผู้หญิงพายเรือตาม… ผู้ชายพายเรือหนี

    มือไม่พายยังเอาหัวใจราน้ำอีก
    .
    ..

    สังเกตดีๆ เมื่อมองรูปที่ 4 แยกไม่ออกใครคือหมานคร
    (หน้าเหมือนหมวกไม่เหมือน)

  4. มือไม่พายยังเอาหัวใจราน้ำ…ชะ
    สำบัดสำนวนนะปอ

    แต่ก็ดีแล้วที่เรายังแค่พายเรือนะ
    ไม่เผลอไปยิงเรือ
    แล้วปล้นเอาผู้ชายมาก็บุญโข

Leave a Reply

