อีกหนึ่งวันที่กำลังจะผ่านไป…

ในรอบ 1 ปีจะมี 1 วัน

สำหรับเรานะ…มันไม่ใช่วันที่พิเศษสุดๆ

แต่มันก็เป็นวันสำคัญที่ทำให้เราได้รู้ซึ้งถึงคุณค่าของชีวิต

เป็นหนึ่งวันที่เรามักจะนั่งทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านไปแล้ว

บางคนอาจจะไม่สนใจวันวันนี้

แต่เราคิดว่าอย่างน้อยมันก็เป็นวันที่เราได้ลืมตาดูโลก

เป็นวันเปลี่ยนอายุที่เอาไว้ใช้เตือนสติตัวเอง

สวัสดีวันเกิด 

5 thoughts on “อีกหนึ่งวันที่กำลังจะผ่านไป…

  1. วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นองเต็มตลิ่ง

    เราทั้งหลายชายหญิง

    สนุกกันจริงวันลอยกระทง

    โลย โลยกระโทง

    โลย โลยกระโทง …

  2. happy birthday อีกครั้ง
    ขอให้พบ(หัวใจ)อีกครึ่งหนึ่งที่หายไปนะ : )

Leave a Reply

