เอะอะก็คิดถึง

เมื่อวานนอนค่อนรุ่งอีกแล้ว ยาเม็ดสุดท้ายที่ควบคุมชีวิตเราหมดไปตั้งแต่วันศุกร์

ชีวิตต้องคืนสู่สภาวะ…ปกติ

หมายถึงเราต้องควบคุมมันได้ด้วยตัวเอง

จริงๆ มันก็เป็นอย่างนั้น…

วันเสาร์ไปร้านหนังสือแล้วก็หอบหนังสือกลับห้อง 5 เล่ม

วันอาทิตย์ใช้เวลาสงบๆ อ่านหนังสือและนอนกลางวัน

และเมื่อคืนขณะที่กำลังจะล้มตัวนอนในช่วงเวลาเปลี่ยนวัน

เสียงข้อความเข้าก็ดังขึ้น

เมื่อได้อ่านข้อความก็ยังยิ้มๆ เพราะคิดว่าเพื่อนส่งมาแกล้ง

แต่แล้ว…กดดูเบอร์คนส่ง

เราก็ขำไม่ออกอีกต่อไป

แม้จะไม่มีชื่อ…แต่เป็นเบอร์ที่ยังจำได้ขึ้นใจ

“ไม่รัก…แต่คิดถึง!!!”

ใครบางคนว่าอย่างนั้นแล้วเราก็นอนไม่หลับอีกเลย

8 thoughts on “เอะอะก็คิดถึง

  1. แหม น้องเลิก…
    ไอ้เจี๊ยบมันคิดนะน่ะ

    เจี๊ยบ
    แช่น้ำอุ่น
    กินเบียร์สักกระป๋อง
    เอาเท้าแช่น้ำอุ่น ที่ผสมเหล้าขาว 28 ดีกรี และเกลือนิดหน่อย
    อ่านหนังสือเรียน
    สวดมนต์
    นั่งสมาธิ
    ก่อนนอนลองทำดูนะ ไม่ช่วยทางกาย ก็ช่วยทางใจบ้างแหล่ะ

    ป.ล. เอาตีนแช่ แล้วอย่าเสือกแดกล่ะ
    ไม่อร่อยหรอก (กูลองแล้ว!)

  2. ชั้นขอแนะนำให้แกไปเต้นแอโรบิค

    ถ้าร่างกายของเราแข็งแรง

    จิตใจของเราก็จะแข็งแรงตามไปด้วย

  3. เลิกครับ ประเดี๋ยว มันจะยิ่งนอนไม่หลับไปอีกหลายวันนะ

    จิตใจของเรา อย่าให้เขาเข้ามาวุ่นวาย…
    ต้องรู้จักเรียน…รู้จักรู้…และเข้าใจ ในการจัดการกับ “ใจ”ของเราเองให้ได้…ให้ดี

  4. smells like7-แหม…เข้าใจคิดนะ
    หมีทะเล-ที่ห้องไม่มีอ่างอาบน้ำ มีแต่กะละมังใบใหญ่ อ่อ…ไม่มีน้ำอุ่นด้วยนี่นะ แต่เหล้าขาว 28 ดีกรีนี่น่าลอง
    tick-นั่นเป็นปมด้อยของเราอย่างหนึ่ง คือ เราเต้นแอโรบิคไม่เป็น เคยลอง และพยายามแล้ว….มันทุเรศมากๆ
    por-สักวันฉันจะดีขึ้น

    ปล. ขอบคุณทุกคนที่เข้ามา’เม้นท์กันอย่างครึกครื้น

Leave a Reply

