ไม่ใช่

ใช่หรือไม่ใช่

เรื่องหัวใจมันก็มีแค่นั้นเอง…

บังเอิญว่าเรา ‘ไม่ใช่’ สำหรับใครบางคน

และก็บังเอิญว่าใครบางคน ‘ใช่’ สำหรับเรา

เมื่อสมการมันไม่เท่ากันแบบนี้…ผลลัพธ์ก็คงเป็นอื่นไปไม่ได้

.

.

.

ได้คุยโทรศัพท์ทางไกลกับเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็สนิทกับ ‘ใครบางคน’ แล้วก่อนหน้าที่เพื่อนจะโทรหาเรา เพื่อนก็ MSN กับใครคนนั้นซึ่งเขาออกปากเป็นห่วงเราและฝากให้เพื่อนดูแลเราให้มากหน่อย เพื่อนเราแซวว่าถ้าห่วงทำไมไม่ดูแลซะเอง…

     คำตอบของเขามันก็อยู่ที่ชื่อบล็อกแล้ว

     เรารู้สึกเสียใจและดีใจในเวลาเดียวกัน

.

.

.

c1.jpg

c2.jpg

c3.jpg

c4.jpg

     เติมพลังให้ตัวเองในวันที่หัวใจเหนื่อยล้าจากหลายๆ เรื่องด้วย Strawberry Shortcake จากร้าน Cakewalk ร้านที่เราเคยเดินฝ่าฝนไปนั่งกินกับใครบางคน…

3 thoughts on “ไม่ใช่

  1. เค้กน่ากินมาก

    แต่คงไม่อร่อย ถ้านั่งกินคนเดียว

  2. Cakewalk ย้ายร้านลึกเข้าไปในซอยอีกราวๆ 50 เมตรนะทุกท่าน (พอดีพึ่งรู้เมื่อ 2 เดือนก่อน)

  3. tick-โชคดีที่เมื่อวานนั่งกินกับเพื่อนๆ ที่ออฟฟิศ
    Smells like 7-เพิ่งรู้เมื่อ 2 นาทีก่อน

Leave a Reply

