พยากรณ์อากาศ ณ ขณะนี้

ข้างนอก

ฝนตกค่อนข้างหนัก แถมมีลมกรรโชกแรง สรุปคือ มันทำให้เราไปไหนไม่ได้ หรือที่จริงเราก็แค่กลัวมัน แล้วก็หาข้ออ้างที่จะไม่ออกไปไหนต่อไหนคนเดียว ทั้งที่ตั้งใจเอาไว้ว่าจะไปดูหนัง

ข้างใน

ได้คุย MSN กับคนที่เราไม่ได้ติดต่อมานานเกือบเดือน และได้รับโทรศัพท์ชวนให้ไปกินข้าวเย็นด้วยกัน…เราบอกปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าฝนตก ใครคนนั้นบอกว่า “นั่งแท็กซี่มาก็ได้” มันก็ถูกของเขา เราเลยบอกว่า “ยังไม่พร้อม”….

Enjoy drinking beer…Cheer!!!

2 thoughts on “พยากรณ์อากาศ ณ ขณะนี้

Leave a Reply

